0901677775 - SevenMedia.Vn - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp - Seven.Sv

Lời Tri Ân

post image

Một đứa trẻ lành lặn chào đời là một phép màu. Nhưng một đứa trẻ khiếm khuyết được chữa lành còn hơn cả một điều kỳ diệu. VÀ ĐIỀU KỲ DIỆU ĐÓ CÓ THỂ BẮT ĐẦU TỪ TRÁI TIM CỦA BẠN.

QUÝ ÂN NHÂN THÂN MẾN, 
 
Năm 2024, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tròn 18 tuổi. Ngần ấy năm, Quỹ đã hiện thực hóa ước mơ đến trường cho hàng ngàn trẻ em trên khắp miền đất nước với nhiều hoạt động khởi sắc, ý nghĩa, thiết thực và nhân văn cùng sự sát cánh của nhiều trái tim giàu lòng trắc ẩn. Đó là hành trình trải đầy yêu thương với vô vàn cảm xúc.
 
Ngay từ khi thành lập, những thành viên sáng lập Quỹ và đội ngũ kế cận luôn tâm nguyện cao đẹp mang nhiều phép màu y tế đến cho trẻ em dị tật bẩm sinh, tai nạn có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật miễn phí bởi sự đồng hành “không toan tính” của hàng chục bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về giải phẫu, thẩm mỹ,... trong nước và quốc tế.
 
Nhìn lại năm 2023, hành trình của Quỹ đã đi qua với con số còn khiêm tốn và khép lại sau một năm đầy biến động và khó khăn của nền kinh tế. Nhưng chính trong gian khó đó, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, ủng hộ của những người anh, người chị, người bạn, người em và những người đồng hành chưa một lần gặp.
 
Những nghĩa cử cao đẹp này đã xác tín cho chúng tôi sự an ủi, niềm tin và tình yêu thương giữa lúc thế giới đang ngập tràn bất định. Những câu chuyện giản dị, đẹp đẽ không chỉ dừng lại ở mỗi khoảnh khắc mà như còn đang ngân dài tựa những hồi chuông của sự cho đi thầm lặng, có sức lay động, để ở đâu đấy giữa cuộc sống bộn bề, hối hả bon chen kia, những điều bình dị nhất về tình người vẫn luôn lấp lánh.
 
Có lẽ 18 năm– một chặng đường không dài nhưng vô cùng hạnh phúc và tự hào của những con người làm nên Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ trong hành trình lặng lẽ và cao đẹp này. Trên hành trình ấy, Quỹ đã lan tỏa những giá trị nhân văn thiết thực “Ở đâu có tình yêu, ở đó có phép mầu”. Đó như phép màu, hành trình cao đẹp 18 năm qua Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ đã lặng lẽ cho đi.
 
Chúng tôi xin mượn hình ảnh “Để gió cuốn đi” trong ca khúc cùng tên của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để chắp ngàn cánh thư tri ân đến những tấm lòng. Năm 2024, nhất định chúng ta sẽ còn gặp lại nhau vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện nhất. 
 
 
Trân trọng, 
Lê Lan Khanh 
 
 
Giám Đốc Quỹ 
 
 
DONATE