0901677775 - SevenMedia.Vn - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp - Seven.Sv

Tin Tức

post image

Đêm Hòa Nhạc Phép Mầu Tình Yêu_Nghệ Sỹ Trần Mạnh Tuấn

Tình yêu thương ngân lên từ trái tim nghệ sỹ…

 

Không ai ngờ sau 3 năm dài, hôm nay tiếng kèn saxophone Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn lại vang lên, ngân nga như một phép mầu tại đêm nhạc đầu tiên đánh dấu sự hồi phục ngoạn mục của anh. Một đêm nhạc nhỏ nhưng đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi ngợi ca “Phép Mầu Tình Yêu” và gây quỹ giúp trẻ em của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ. 

“Hãy đam mê hết mình và sẻ chia, cuộc đời sẽ cho lại những phép mầu”- Đó là niềm tin mà Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn gửi đến tất cả em nhỏ của Quỹ đang vượt qua dị tật. Và đúng như tinh thần ấy, anh đã mang đến màn trình diễn đầy thăng hoa khiến khán giả phía dưới không thể nào rời mắt. Thời gian và những thử thách của cơn bạo bệnh đã khiến sức khỏe anh giảm sút: chân đã yếu, tay đã run, nhưng tinh thần và khí chất của người nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn như ngọn lửa rực cháy.

 

…và âm vang thiết tha trong lòng khán giả mộ điệu

Những giọt nước mắt lăn dài trong không gian nhỏ, khi tiếng kèn saxophone của nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn vang lên thanh âm du dương mà nồng nàn, sâu lắng như những thăng trầm của cảm xúc.

Không gian ấm cúng bỗng rộn ràng khi Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn mang đến chiếc kèn saxophone để đấu giá gây quỹ. Đây là cổ vật đặc biệt có tuổi đời 120 năm, là vật bất ly thân trong sự nghiệp của anh như sự sẻ chia yêu thương đến các mầm non nhỏ kém may mắn. Hình dáng nghệ sỹ rực lửa trên sân khấu bỗng chốc hiền hòa như một ông tiên khi anh ngồi đó trên chiếc ghế nhỏ, miệng mỉm cười, tay ôm chiếc kèn chờ chủ nhân mới. 

Rồi quả thật kỳ diệu và xúc động, khi người trúng đấu giá có nhã ý tặng lại cây kèn cho Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn, với “mong muốn Trần Mạnh Tuấn hãy dùng cây kèn này để chia sẻ yêu thương nhiều hơn nữa đến các em nhỏ gặp khó khăn.” 

Tiếng nhạc đã dừng, mà không gian sao như đang ngân những nốt trầm đẹp nhất…

 

Sức mạnh diệu kỳ của tình yêu thương

 

Buổi đấu giá thành công tốt đẹp với tổng số tiền quyên góp 1 tỷ đồng.

Xin tri ân nghĩa cử cao đẹp của tất cả đã cùng tạo nên cộng hưởng diệu kỳ cho sức mạnh của tình thương yêu.

Hơn 17 năm qua, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ thấu hiểu và rất đồng cảm về Tình yêu và Niềm hy vọng cần thiết như thế nào đối với người bệnh, và cũng chừng ấy năm cảm nhận sự kỳ diệu của Phép Mầu Y Tế đã thay đổi cuộc đời con người. Buổi hòa nhạc đã chứng minh cho các em nhỏ của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ rằng niềm tin, sự hy vọng sẽ góp thêm nghị lực đấu tranh vượt qua mọi thử thách của cuộc đời. Để chúng ta tin rằng - Ở đâu có tình yêu, ở đó có Phép Mầu.

---------------------------------

Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ

 

DONATE