0901677775 - SevenMedia.Vn - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp - Seven.Sv

Tin Tức

post image

“Cảm ơn Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ đã mở ra tương lai tươi sáng cho con chúng tôi”

Và thật vui khi Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ trở thành nguồn động lực tiếp sức cho con trên hành trình khó khăn này…

Trong lúc mọi chuyện đang bế tắc… thì chúng tôi nhận được sự giúp đỡ tận tình của Quỹ cũng như sự nhiệt tình của các nhân viên FV như những người thân trong gia đình giúp đỡ nhau…” – trích từ một bức thư gửi đến Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và bệnh viện FV của chị Liễu – một người mẹ có gia cảnh khó khăn không may sinh ra bé Trọng Hiếu (2 tuổi) bị dị tật sứt môi hở hàm ếch bẩm sinh.

Con đã được Quỹ tài trợ hai cuộc phẫu thuật lớn: phẫu thuật vá môi trong tháng 12/2018 và phẫu thuật vá vòm miệng trong tháng 10/2019 đồng thời Quỹ cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn và lưu trú cho hai mẹ con trong những lần tái khám đến khi con hoàn toàn lành lặn. Đến hôm nay, Trọng Hiếu đã có gương mặt hoàn thiện như bao em bé bình thường khác, thậm chí rất xinh trai đáng yêu và có nụ cười tươi thật tươi.

Những dòng chữ của mẹ Trọng Hiếu đã gây xúc động cho tất cả chúng tôi vào một ngày giáp Tết. Những điều người mẹ viết cũng là mục tiêu mà chúng tôi không ngừng theo đuổi: Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ kém may mắn, mang đến cơ hội cho các con được có cuộc sống lành lặn và hạnh phúc hơn.

“… xin cảm ơn Quỹ rất nhiều, nhờ vậy mà con tôi nói riêng và tất cả các bé nói chung có cơ hội đổi đời, đem lại niềm hạnh phúc vô bờ cho con tôi và các bé có hoàn cảnh kém may mắn, mở ra một tương lai tươi sáng và tự tin bước vào đời trong thời gian tới...”

 

DONATE